Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

 

Căn cứ pháp lý

– Luật Thương mại 2005;

– Nghị định 07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2016 quy định chi tiết Luật Thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

thành lập văn phòng đại diện

Tài liệu cần thiết để xin giấy phép thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Nhằm giúp khách hàng giảm thiểu thời gian, Luật Toàn Long khái quát các tài liệu cần thiết khi mở văn phòng đại diện tại Việt Nam:

-Bản sao Giấy phép hoạt động của công ty mẹ đã hoạt động trên 1 năm (được hợp pháp hóa  lãnh sự, dịch thuật công chứng trong vòng 3 tháng).

– Báo cáo tài chính có kiểm toán của công ty mẹ trong năm tài chính gần nhất (được hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng trong vòng 3 tháng).

– Bản sao điều lệ của công ty mẹ

– Bản sao CMND/Hộ chiếu người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Hợp đồng thuê trụ sở văn phòng đại diện có công chứng (nếu có).

 

Dịch vụ xin Giấy phép hoạt động văn phòng đại diện của Luật Toàn Long

Với kinh nghiệm tư vấn thành công cho nhiều đối tác trong và ngoài nước, Luật Toàn Long cam kết mang lại dịch vụ xin giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí!

Chúng tôi hoàn thành dịch vụ này trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ, tài liệu hợp lệ từ Khách hàng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thủ tục, vui lòng liên hệ với Luật Toàn Long theo Hotline: 099.618.9888 để được hỗ trợ nhanh chóng!